Cuộc sống bộn bề với guồng quay công việc và nhiều nỗi lo toan. Bên cạnh công việc ngoài xã hội, mẹ còn phải đảm đương việc chăm sóc gia đình, con cái… Dù bận rộn như thế nào thì Sếp mẹ vẫn luôn dành thời gian để chọn và chăm chút từng thực đơn ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi của mình.

Vậy, làm sao để chuẩn bị thực đơn ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi vừa đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, đủ chất nhưng phong phú, đa dạng để bé yêu ngon miệng và không bị nhàm chán quả thật là “bài toán khó” cho Sếp mẹ.

Cháo Tươi Soup Tươi chuẩn thực đơn ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các Sếp mẹ, Biết Tuốt giới thiệu đến Sếp mẹ Cháo Tươi Soup Tươi dạng chén không chất bảo quản, TƯƠI ngon như mẹ nấu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam của Sài Gòn Food. Với ưu điểm “chuẩn tiện”, sản phẩm mới này của Sài Gòn Food sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các Sếp mẹ.

Được sản xuất với bao bì dạng chén, giúp các mẹ có thể mở nắp và cho bé ăn ngay sau khi hâm nóng. Thành phần có trong cháo đáp ứng được thực đơn ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi như: nguyên liệu tươi ngon từ thịt, cá, trứng, hải sản, các loại rau củ quả với nhiều chất xơ cung cấp đầy đủ vitamin và dinh dưỡng, hỗ trợ cho sự phát triển của bé. Đặc biệt, không có chất bảo quản, bát đựng rất bền, không đổ vỡ và dễ sử dụng. Sản phẩm rất tiện lợi khi mang theo để đi chơi xa hay cắm trại.

Với cháo tươi sài Gòn Food, các Sếp mẹ sẽ có nhiều lựa chọn để làm mới thực đơn ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi của mình mà không cần lo lắng suy nghĩ hay bé bị biếng ăn. Bao gồm các sản phẩm như: cháo ếch đậu ngự, cháo sò điệp rau ngót nhật, cháo gà thảo mộc hạt sen, cháo cua đậu hà lan, súp sò điệp nấm kim châm, súp cá hồi cà rốt, súp bắp cua hạt sen.

Cháo tươi Sài Gòn Food sử dụng công nghệ Nhật chứa thực phẩm cho phi hành gia, đảm bảo cháo tươi ngon mà không dùng chất bảo quản.

Cháo được nấu từ 100% nguyên liệu tươi với hàm lượng dinh dưỡng được tham vấn bởi chuyên gia, giúp mẹ an tâm vì mỗi gói cháo luôn đủ chất cho trẻ. i.