Thịt bò là nguồn thực phẩm chứa nhiều sắt làm tăng khả năng phát triển của cơ thể cho trẻ, vì ở trẻ nhỏ thiếu sắt là điều nguy hại vì có thể dẫn đến tình trạng chậm phát triển về thể chất cũng như tinh thần vì vậy việc cung cấp sắt cho trẻ từ nhỏ là rất cần thiết. Bên cạnh đó, thịt bò còn chứa đủ vitamin B6 giúp bé xây dựng khả năng miễn dịch và protein giúp chuyển hóa thức ăn góp phần làm tăng sức đề kháng của cơ thể bé.

Theo các nhà nghiên cứu, đậu Hà Lan là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng: giàu protein, hàm lượng canxi, vitamin A và C và sắt. Đậu Hà Lan làm giảm mức độ triglycerides và tăng lượng cholesterol tốt trong máu, giảm lượng cholesterol xấu, có thể giúp bé phòng tránh một số bệnh liên quan đến đường ruột, tim mạch. Ngoài ra, đậu Hà Lan còn giúp bé tăng cường hệ miễn dịch.

Đậu Hà Lan còn giúp chữa trị táo bón, phòng bệnh tim mạch, giàu vitamin K, chất xơ tốt cho xương và tốt cho tiêu hóa làm đẹp da giúp da bé trở nên mềm mại hơn. 

Món cháo thịt bò nấu đậu hà lan là món ăn rất bổ dưỡng cho bé trong giai đoạn đầu của quá trình ăn dặm cháo ở trẻ, vì thể mẹ không nên bỏ lỡ món cháo thịt bò đậu hà lan trong thực đơn ăn dặm của bé nhé.

Hôm nay, Sài Gòn Food sẽ hướng dẫn tiếp cho các mẹ cách nấu bò đậu Hà Lan cà rốt cho bé 10 tháng tuổi ăn dặm. Chúng ta bắt tay vào làm ngay luôn nhé!

Bật mí với mẹ, sản phẩm cháo tươi Sài Gòn Food bò đậu Hà Lan & cà rốt được làm từ nước hầm xương Cá Hồi, Thịt Bò và đậu Hà Lan kết hợp cùng nhiều nguyên liệu tươi ngon cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn của bé. 

+ Thành phần bổ Sung DHA 

+ 100% nguyên liệu tươi

+ Không chất bảo quản

+ Không sử dụng hạt nêm bột ngọt

+ Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản - Bao bì 4 lớp chuyên dụng giúp sản phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

Sản phẩm đang được phân phối tại:

- Hệ thống siêu thị trên toàn quốc: Coopmart, Big C, Aeon, Coop Food, Lotte, Vinmart, Satrafoods, Bách Hóa Xanh...

- Hệ thống Mẹ và Bé: Con cưng, Bibomart, KidPlaza, Shop Trẻ Thơ, Tuticare, Topbaby...

- Kênh online Tiki, Lazada, Shopee.