Cháo lươn có tác dụng gì với trẻ nhỏ?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, không chỉ có cháo thịt, xương… mới là món ăn dặm đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Mà bên cạnh đó, các bạn nên bổ sung thêm các món cháo từ lươn, cá, tôm,… vì những thực phẩm này cũng cung cấp một lượng chất dinh dưỡng dồi dào không thua kém gì các loại thịt ở trên. Đặc biệt, cháo lươn là món ăn rất thơm ngon và cực kỳ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Theo bảng thành phần thức ăn của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cho biết cứ 100 gram thịt lươn sẽ có 18,7g chất đạm, 150mg Phospho, 0,9g chất béo, 39mg Canxi, 1,6mg sắt, vitamin A, D, B1, B2, B6 và PP. Do đó, đây được xem là một thực phẩm cực kỳ tốt cho cơ thể của trẻ. Đặc biệt đối với những bé mắc chứng biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng hay kiết lị, cháo lươn sẽ giúp khắc phục hiệu quả.

Hôm nay, Sài Gòn Food sẽ hướng dẫn tiếp cho các mẹ cách nấu cháo lươn đậu xanh cho bé 10 tháng tuổi ăn dặm. Chúng ta bắt tay vào làm ngay luôn nhé!

Bật mí với mẹ, sản phẩm cháo tươi Sài Gòn Food baby lươn & đậu xanh được làm từ nước hầm xương Cá Hồi, Lươn và đậu xanh cùng các vitamin( B1, B6, B9), chất xơ hòa tan giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn của bé. 

  • Thành phần bổ Sung DHA
  • 100% nguyên liệu tươi
  • Không chất bảo quản
  • Không sử dụng hạt nêm bột ngọt
  • Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản - Bao bì 4 lớp chuyên dụng giúp sản phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

Sản phẩm đang được phân phối tại:

- Hệ thống siêu thị trên toàn quốc: Coopmart, Big C, Aeon, Coop Food, Lotte, Vinmart, Satrafoods, Bách Hóa Xanh...

- Hệ thống Mẹ và Bé: Con cưng, Bibomart, KidPlaza, Shop Trẻ Thơ, Tuticare, Topbaby...

- Kênh online Tiki, Lazada, Shopee.