Theo các chuyên gia, cháo gà mang lại rất nhiều lợi ích:

  • Dễ tiêu hóa: Cháo gà có kết cấu mềm và mịn, dễ tiêu hóa cho hệ tiêu hóa của bé. Đặc biệt, cháo gà được nấu từ gạo, một loại thực phẩm dễ tiêu hóa và giàu chất xơ, giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

  • Bổ dưỡng: Cháo gà chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như protein, vitamin B, và khoáng chất từ thịt gà. Chất dinh dưỡng này cung cấp năng lượng và giúp bé phát triển cơ bắp, hệ thần kinh và hệ miễn dịch.

  • Tăng cường sức đề kháng: Thịt gà có chứa các chất chống oxy hóa và các chất chống vi khuẩn tự nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe cho bé.

  • Hương vị hấp dẫn: Cháo gà có hương vị đậm đà và thơm ngon, có thể hấp dẫn bé và khuyến khích bé ăn nhiều hơn. Điều này quan trọng trong giai đoạn bé bắt đầu khám phá thức ăn mới và xây dựng thói quen ăn uống tốt.

  • Thích ứng dễ dàng: Cháo gà là một món ăn linh hoạt và dễ dàng thích ứng với khẩu vị và khả năng tiêu hóa của bé. Bạn có thể điều chỉnh kết cấu cháo từ mịn đến đậm đặc tùy theo sở thích và khả năng ăn của bé.

Vậy làm sao để nấu được một tô cháo gà thơm ngon, bổ dưỡng cho bé ăn dặm? Các mẹ hãy nhanh tay lưu lại công thức dưới đây nhé!

Chúc Mẹ sẽ vào bếp thành công để mang đến những bữa ăn dặm thật dễ dàng, đơn giản mà lại còn bổ dưỡng cho bé yêu!

Nếu còn đang lo lắng về khẩu vị của con hoặc quá bận rộn với công việc, Mẹ hãy tham khảo hương vị Cháo tươi Sài Gòn Food baby Gà và cà rốt.

Kết hợp từ nguyên liệu tươi  ngon, sản phẩm cháo Sài Gòn Food Baby gà và cà rốt chắc chắn mang lại một bữa ăn đầy đủ dưỡng cho bữa ăn của bé mà lại cực kỳ tiết kiệm thời gian cho Mẹ.

+ Thành phần bổ Sung DHA 

+ 100% nguyên liệu tươi

+ Không chất bảo quản

+ Không sử dụng hạt nêm bột ngọt

+ Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản - Bao bì 4 lớp chuyên dụng giúp sản phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

 

Với cháo tươi Sài Gòn Food baby, chỉ với 3 phút, Mẹ đã có ngay 1 bát cháo tươi thơm ngon cho bé ăn dặm, hiện tại sản phẩm đang được phân phối tại:

- Hệ thống siêu thị trên toàn quốc: Coopmart, Big C, Aeon, Coop Food, Lotte, Vinmart, Satrafoods, Bách Hóa Xanh...

- Hệ thống Mẹ và Bé: Con cưng, Bibomart, KidsPlaza, Shop Trẻ Thơ, Tuticare, Topbaby...

- Kênh online Tiki, Lazada, Shopee.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TỪ 500K - Nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 028.7300 4456

Đặt hàng trực tuyến tại:

Website BỮA ĂN TƯƠI: https://bit.ly/sai-gon-food-bua-an-tuoi

Lazada: https://bit.ly/sg-foods-lazada

Shopee: https://bit.ly/sai-gon-food-shopee

Tiki: https://bit.ly/sai-gon-food-tiki