Cá hồi tuy rất nhiều dưỡng chất nhưng các mẹ cũng lưu ý không nên cho trẻ ăn quá nhiều sẽ gây ra tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng và nên chọn cá hồi tươi để tròn vẹn chất dinh dưỡng hơn. Cá hồi thường chế biến chiên sơ sau đó thái nhỏ cho vào hăm chung với cháo.

Ngoài ra để chế biến các hồi chung với các loại rau khi nấu chung với các hồi tạo nên một thành phẩm khi trẻ ăn rất dễ tiêu hóa

 củ như: Bí đỏ, cải bó xôi, củ dền, rau dền, cà rốt, rau ngót,…

Từ đó bí quyết nấu cháo cá hồi thơm ngon sẽ giúp các mẹ tạo ra một thành phẩm thơm ngon cho bé sau đây:

ü Cách nấu các hồi cà rốt với cải bó xôi:

Nguyên liệu: -Cá hồi, cà rốt , cải bó xôi và một viên phô mai

Cách làm:

- Đầu tiên rửa sạch xong xào sơ cá hồi rồi băm nhỏ.

-Cà rốt rửa sạch, luộc chín rồi nghiền nhuyễn.

- Rau rửa sạch xong trần qua nước xôi xong cũng xay nhuyễn

-Các mẹ nấu cháo trắng sẵn sau đó cho hỗn hợp cá hồi rau cà rốt cải bó xôi lên hăm đảo lại là có một chén cháo thơm lừng.

ü Cách nấu các hồi bí đỏ:

Nguyên liệu: -Cá hồi tươi và bí đỏ vừa đủ.

Cách làm: 

-Đầu tiên rửa sạch xong xào sơ cá hồi rồi băm nhỏ.

-Bí đỏ rửa sạch luộc lên rồi xay nhuyễn.

-Các mẹ nấu cháo trắng sẵn sau đó cho hỗn hợp cá hồi bí đỏ lên hăm đảo lại là xong.

 

ü Cách nấu các hồi đậu xanh:

Nguyên liệu: - Cá hồi và đậu xanh vừa đủ

Cách làm:

-Đầu tiên rửa sạch xong xào sơ cá hồi rồi băm nhỏ.

-Đậu xanh vo ngâm lột vỏ bên ngoài rồi nấu lên xoay nhuyễn

-Các mẹ nấu cháo trắng sẵn sau đó cho hỗn hợp cá hồi bí đậu xanh hăm đảo lại là xong.

 

ü Cách nấu các hồi rau củ dền:

Nguyên liệu: -Củ dền đỏ và cá hồi đủ dùng.

Cách làm:

-Đầu tiên rửa sạch xong xào sơ cá hồi rồi băm nhỏ.

-Củ dền lột vỏ rửa sạch rồi luộc lên đem xay nhuyễn.

-Các mẹ nấu cháo trắng sẵn sau đó cho hỗn hợp cá hồi củ dền hăm đảo lại là xong.

Bật mí thêm cho các mẹ một tin vui là tại Sài Gòn Food có món cháo baby “ Cá hồi cải bó xôi” vừa tiết kiệm thời gian cho các mẹ vừa đầy đủ chất dinh dưỡng cho con với công nghệ cháo dành cho phi hành gia 100% nguyên liệu tươi - không chất bảo quản bổ sung DHA giúp “ con thòm thèm- mẹ thảnh thơi”.

Để minh chứng cho việc niềm tin không chất bảo quản thì SGF đã công bố ra bên ngoài về công nghê phi hành gia được chúng nhận bởi bộ công thương an toàn vệ sinh thực phẩm. Cháo tươi Sài Gòn Food được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản, không chứa chất bảo quản nhờ áp dụng dây chuyền đóng gói Retort, nấu chín nguyên liệu tươi trực tiếp trong bao bì đa lớp. Đây là loại bao bì đóng gói dạng túi nhiều lớp có thể chịu được nhiệt độ cao và ngăn không khí xâm nhập vào bên trong. Sau khi đóng gói và hàn kín miệng túi, sản phẩm được gia nhiệt ở nhiệt độ trên 121 độ C, lưu giữ tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng. Nhờ quy trình chế biến “đảo ngược” theo cách bảo quản thực phẩm của các phi hành gia đã khiến những gói cháo tươi Sài Gòn Food không những có thời gian sử dụng lên đến 12 tháng mà còn mang đến hương vị tươi ngon như cách nấu thông thường tại nhà.

Mối lo được giải tỏa, các mẹ dường như đã hoàn toàn bị chinh phục. Mẹ chỉ cần nhanh chân đến các cửa hàng tiện lợi, hệ thống siêu thị trên toàn quốc (Co.opMart, Co.op Food, Big C, Aeon Mall, Lotte Mart, VinMart, Satra Foods, Bách Hóa Xanh), hệ thống cửa hàng mẹ và bé (Con Cưng, Bibomart, Kid plaza, Shop Trẻ Thơ) hay “lướt nhẹ” trên các kênh thương mại điện tử hàng đầu như Tiki, Lazada… để mua Cháo Tươi Sài Gòn Food.