Câu hỏi: “Cháo nấu trước rồi đóng gói hay đóng gói rồi mới nấu?” đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa khi Cháo tươi cho bé được Sài Gòn Food công bố quy trình sản xuất. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra thảo luận. Sếp mẹ hãy cùng Biết Tuốt “tháo gỡ” những thắc mắc băn khoăn của mình nhé!

So sánh quy trình đóng gói cháo tươi cho bé của Sài Gòn Food và cháo tươi cho bé thông thường

Để giải đáp thắc mắc của các  mẹ “Cháo nấu trước rồi đóng gói hay đóng gói rồi mới nấu?thì Biết Tuốt xin chia sẻ quy trình đóng gói cháo tươi cho bé thông thường và quy trình đóng gói chuẩn của cháo tươi Sài Gòn Food để làm rõ vấn đề.

Quy trình đóng gói cháo tươi cho bé thông thường

Bước đầu tiên bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gạo. Cho gạo đã được rửa sạch vào nồi nấu chín. Thêm chất bảo quản và chất phụ gia để tăng hương vị và bảo quản được lâu. Cuối cùng là đóng gói sản phẩm. Đây là bốn bước đơn giản trong quy trình sản xuất cháo tươi thông thường.

Quy trình đóng gói cháo tươi cho bé của Sài Gòn Food

Đối với cháo tươi cho bé của Sài Gòn Food, quy trình đóng gói luôn khắt khe trong khâu đầu tiên chính là tuyển chọn được 100% nguyên liệu tươi từ thịt, gạo, rau củ quả. Tiếp đến là chế biến nguyên liệu và đóng gói trong túi Retort đa lớp, giúp bảo quản tốt mà không cần đến chất bảo quản, phụ gia. Sau đó được nấu chín theo công nghệ Nhật Bản và được bảo ôn trong 15 ngày. Với thương hiệu cháo tươi cho bé này, bạn sẽ không cần lo lắng đến chất lượng mà sản phẩm đem lại khi sử dụng.

Cháo tươi cho bé của Sài Gòn Food sử dụng công nghệ Nhật chứa thực phẩm cho phi hành gia, đảm bảo cháo tươi ngon mà không dùng chất bảo quản.

Cháo được nấu từ 100% nguyên liệu tươi với hàm lượng dinh dưỡng được tham vấn bởi chuyên gia, giúp mẹ an tâm vì mỗi gói cháo luôn đủ chất cho trẻ. 

Sản phẩm đang được phân phối tại:

- Hệ thống siêu thị trên toàn quốc: Coopmart, Big C, Aeon, Coop Food, Lotte, Vinmart, Satrafoods, Bách Hóa Xanh...

- Hệ thống Mẹ và Bé: Con cưng, Bibomart, KidPlaza, Shop Trẻ Thơ, Tuticare, Topbaby...

- Kênh online Tiki, Lazada, Shopee