Thời gian gần đây, trên các hội nhóm làm mẹ truyền tai nhau Cháo Tươi đóng gói của thương hiệu Sài Gòn Food, một sản phẩm giàu dinh dưỡng không chất bảo quản giúp các mẹ yên tâm hơn trong việc chăm sóc con để quay trở lại với công việc. Nhiều mẹ khoe mới đi siêu thị mua hẳn một “bộ sưu tập” các vị cháo tươi để con có thể đổi món mỗi ngày. Tại sao sản phẩm này lại thu hút sự quan tâm của các mẹ như vậy? Những chia sẻ sau sẽ giúp chị em có được câu trả lời trọn vẹn.


 Bài toán nguyên liệu tươi ngon mãi mẹ mới giải được

Mẹ P. Nga (quận 12) chia sẻ mỗi sáng mình phải thức dậy từ 5 giờ để đi chợ với mong muốn mua được những thực phẩm tươi nhất về chế biến cho con. Đi chợ về, sơ chế và nấu cả 3 bữa sáng, trưa và tối cho con cũng hết cả tiếng đồng hồ, sau đó mới bắt đầu sửa soạn đồ đi làm. Ngặt nỗi công ty lại nằm ở quận 1 khiến hành trình đến công ty của mẹ Nga thêm vất vả và mệt mỏi.

Sau khi được chia sẻ về Cháo Tươi Sài Gòn Food, mỗi tuần 3 ngày, mẹ cho con đổi bữa với món cháo này. Con ăn rất tích cực và khá thích thú. Tìm hiểu về sản phẩm mẹ lại càng thêm yên tâm vì Sài Gòn Food là thương hiệu Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2019. Sản phẩm sử dụng 100% thành phần nguyên liệu tươi ngon tự nhiên, được tuyển chọn khắt khe theo quy trình kiểm soát chất lượng Quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S. Vậy là mẹ Nga đã có được giải pháp dinh dưỡng không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho con – tiết kiệm thời gian mẹ.

Lo lắng về vấn đề dinh dưỡng cân đối cho con

Khác với mẹ Nga, mẹ Phương (quận 3) lại cứ lăn tăn mãi về vấn đề cân đối dinh dưỡng cho con. Khi con 1 tuổi, mẹ lên kế hoạch nấu thật nhiều món ăn bổ dưỡng để con mau lớn. Thế nhưng, khi thấy con có xu hướng tăng cân quá độ, mẹ lại “chùn tay” và nhanh chóng giảm bớt đạm, chất béo, tăng nhiều rau xanh. Khi con có vẻ không muốn ăn, có chiều hướng giảm cân, mẹ lại cảm thấy xót xa, không biết tính sao cho đúng!

Mẹ vô tình biết đến sản phẩm Cháo Tươi Sài Gòn Food cân đối 5 thành phần dinh dưỡng trong từng gói cháo, bao gồm: chất đạm, chất bột đường, chất béo, chất xơ hòa tan, vitamin, không chất bảo quản theo công thức được các chuyên gia dinh dưỡng thuộc Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM tư vấn. Thế là mẹ yên tâm cho con sử dụng hằng ngày.

Vẫn còn đó mối lo chất bảo quản

“Nếu không có chất bảo quản thì sao duy trì được độ tươi ngon?” luôn là vấn đề mà hầu hết các mẹ đều nghi ngại.

Cháo Tươi Sài Gòn Food được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản, không chứa chất bảo quản nhờ áp dụng dây chuyền đóng gói Retort, nấu chín nguyên liệu tươi trực tiếp trong bao bì đa lớp. Đây là loại bao bì đóng gói dạng túi nhiều lớp có thể chịu được nhiệt độ cao và ngăn không khí xâm nhập vào bên trong. Sau khi đóng gói và hàn kín miệng túi, sản phẩm được gia nhiệt ở nhiệt độ trên 121 độ C, lưu giữ tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng. Nhờ quy trình chế biến “đảo ngược” theo cách bảo quản thực phẩm của các phi hành gia đã khiến những gói cháo tươi Sài Gòn Food không những có thời gian sử dụng lên đến 12 tháng mà còn mang đến hương vị tươi ngon như cách nấu thông thường tại nhà.

Mối lo được giải tỏa, các mẹ dường như đã hoàn toàn bị chinh phục. Mẹ chỉ cần nhanh chân đến các cửa hàng tiện lợi, hệ thống siêu thị trên toàn quốc (Co.opMart, Co.op Food, Big C, Aeon Mall, Lotte Mart, VinMart, Satra Foods, Bách Hóa Xanh), hệ thống cửa hàng mẹ và bé (Con Cưng, Bibomart, Kid plaza, Shop Trẻ Thơ) hay “lướt nhẹ” trên các kênh thương mại điện tử hàng đầu như Tiki, Lazada… để mua Cháo Tươi Sài Gòn Food.

- Sản xuất từ 100% nguyên liệu tươi được đưa vào bao bì 4 lớp chuyên dụng, kết hợp công nghệ Nhật Bản nấu chín nguyên liệu trực tiếp trong bao bì.

- Không sử dụng chất bảo quản

- Đảm bảo vẹn nguyên 5 nhóm dinh dưỡng thiết yếu cho bé: chất đạm, bột đường, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất.

- Mẹ có thể mở gói và cho bé ăn ngay mà không cần chế biến gì thêm.