Cháo tươi Sài Gòn Food được tung ra thị trường từ năm 2012, được người tiêu dùng đón nhận trong suốt 8 năm qua và được công nhận là Cháo Tươi Số 1 Việt Nam trong ngành cháo do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam và Viện sở hữu trí tuệ quốc tế bình chọn. 

Cháo tươi bổ dưỡng: phát triển vì sức khỏe Việt

Năm 2020, Sài Gòn Food vui mừng công bố 02 tuyệt tác mới của dòng cháo tươi bổ dưỡng, xứng đáng với thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến người tiêu dùng – mỗi sản phẩm chính là quà tặng vàng cho sức khỏe: 

  • Cháo bổ dưỡng tổ yến bát bảo: được sáng tạo dựa trên phương thức nhân gian lưu truyền về 8 loại nguyên liệu quý có nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, ngoài tổ yến còn có long nhãn, hạt sen và 5 loại đậu kết hợp cùng nhau tạo ra giá trị bổ dưỡng tối ưu cho người sử dụng.
  • Cháo bổ dưỡng bồ câu yến mạch hạt sen: là món ăn bài thuốc có tác dụng bồi bổ sức khỏe, dưỡng nhan và nhiều công dụng khác được thừa nhận từ ngàn năm trước, nay được Sài Gòn Food chế biến bằng công nghệ đặc biệt để ai cũng có cơ hội được thọ hưởng.

Cháo tươi baby: công thức mới bổ sung DHA và không hạt nêm bột ngọt

Đây là dòng sản phẩm được tin dùng suốt nhiều năm qua và năm 2020 tiếp tục được cải tiến nhằm đáp ứng mong đợi của các bà mẹ Việt: 

  • Bổ sung DHA, giúp bé phát triển trí não và thị giác trong những năm đầu đời, lượng DHA phù hợp hòa tan trong cháo, giúp bé hấp thu trọn vẹn và dễ dàng.
  • Cam kết không hạt nêm bột ngọt cho bé bữa ăn an toàn dinh dưỡng.
  • Thiết kế đột phá, như một món quà nhỏ kích thích trí tưởng tượng của các bé mỗi khi nhìn thấy sản phẩm.

Cháo tươi tiết kiệm: thế mạnh về giá

Năm 2018, sản phẩm cháo tươi tiết kiệm Sài Gòn Food ra đời với thế mạnh về giá, chỉ 10.000đ/gói. Khi dịch Covid-19 bùng phát và trong những ngày thiên tai bão lụt, dòng sản phẩm này đã được nhìn nhận đúng vai trò của mình. Chúng tôi đã nhanh chóng: 

  • Cải tiến thành phần nguyên liệu và thêm vị mới theo các phản hồi của người tiêu dùng:
    • Giữ 02 vị cũ được ưa chuộng: Cá đậu xanh, tôm thịt rau ngót.
    • Thêm 04 vị mới: gà cà rốt, thịt thăn rau củ, bò đậu đỏ, thịt trứng mồng tơi.
  • Mở rộng hệ thống phân phối và nay được tiêu thụ mạnh ở hệ thống Bách Hóa Xanh.

Tất cả những câu chuyện sáng tạo sản phẩm của Sài Gòn Food đều xuất phát từ niềm tin rằng nguyên liệu tươi ngon, an toàn là khởi nguồn của mọi món ăn tuyệt hảo. Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu bằng sự tận tâm, chế biến trong lửa yêu thương, kết hợp nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu ẩm thực hiện đại để mang đến giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình.