Cháo Tươi Sài Gòn Food Thương Hiệu Cháo Tươi số 1 Việt Nam theo công bố mới nhất của Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo dựa trên khảo sát “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế tổ chức.

Thương hiệu Việt đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Để trở thành một trong những thương hiệu nội địa đứng đầu, Cháo Tươi Sài Gòn Food đã vượt qua hàng trăm thương hiệu tiềm năng với các tiêu chí cơ bản của điều 75 Luật SHTT như sau:

- Quy mô doanh nghiệp

- Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc

- Doanh số từ việc bán hàng

- Uy tín rộng rãi của hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu

- Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu

- Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nhãn hiệu nổi tiếng

- Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền đối với nhãn hiệu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư…

Đại diện Sài Gòn Food nhận chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019

Ra mắt thị trường từ năm 2012, Sài Gòn Food là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm Cháo Tươi phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Điển hình là các sản phẩm: Cháo Tươi/Soup Tươi cho bé từ 10th tuổi trở lên; Cơm Hầm dành cho bé tập nhai từ 15th tuổi trở lên; Cháo Tươi dành cho mọi lứa tuổi; Cháo Tươi Chí Phèo dành cho người mới ốm dậy, sau khi uống rựu bia; Cháo Tươi/Soup Tươi bổ dưỡng dành cho người lớn tuổi.

Trải qua quá trình phân tích dòng chảy thị trường và nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành chế biến thực phẩm, Sài Gòn Food đã ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào quá trình sản xuất để cho ra đời những sản phẩm cháo tươi đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cạnh tranh với hàng ngoại nhập.

Hoàn thiện quá trình sản xuất, Sài Gòn Food lại phải đối mặt với thách thức cạnh tranh khá lớn cùng các thương hiệu cháo khô với giá thành phải chăng trên thị trường. Dù trải qua rất nhiều khó khăn nhưng đến giai đoạn 2017 – 2019, khi thuyết phục thành công các hệ thống bán lẻ uy tín như Aeon, Co.op Mart hay Lotte Mart bằng chất lượng sản phẩm, Cháo tươi Sài Gòn Food đã thực sự bước vào giai đoạn tăng trưởng vượt trội, cứ mỗi 2 năm doanh số Cháo Tươi tăng trưởng trên 100%.

Công nghệ tiên tiến là nền tảng của sản xuất

Hiện nay, Sài Gòn Food đang áp dụng công nghệ đóng gói Retort từ Nhật Bản cho các sản phẩm cháo tươi ăn liền. Túi Retort là loại bao bì đóng gói dạng túi nhiều lớp có thể chịu được nhiệt độ cao và ngăn không khí xâm nhập vào bên trong. Sau khi đóng gói và hàn kín miệng túi, sản phẩm được gia nhiệt ở nhiệt độ trên 121 độ C để lưu giữ tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng. Chính quy trình chế biến “đảo ngược” theo cách bảo quản thực phẩm của các phi hành gia đã khiến những gói cháo từ Sài Gòn Food mang đến hương vị tươi mới như cách nấu thông thường tại nhà.

Sử dụng 100% nguyên liệu tươi ngon tự nhiên được tuyển chọn khắt khe theo quy trình kiểm soát chất lượng Quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S, mỗi gói cháo của Sài Gòn Food đều đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng theo công thức được các chuyên gia dinh dưỡng thuộc Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM tư vấn. Công nghệ Retort giữ trọn vị tươi ngon như mới nấu trong 6 – 12 tháng mà hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản với giá thành chỉ bằng 1/3 các sản phẩm cùng loại có xuất xứ nước ngoài.

Tự hào phát triển thương hiệu Việt

Giai đoạn 2018 – 2019, các dòng sản phẩm cháo tươi của Sài Gòn Food đã phủ sóng hầu hết các tỉnh - thành, bao gồm cả các địa phương vùng sâu vùng xa. Đặc biệt, ở kênh bán hàng hiện đại, ngoài hệ thống siêu thị, sản phẩm mang thương hiệu Sài Gòn Food đang được tiêu thụ mạnh tại các hệ thống cửa hàng mẹ và bé.

Trải qua hơn 06 năm phát triển chinh phục người tiêu dùng, Cháo Tươi Sài Gòn Food đã dần khẳng định vị thế khi ngày càng nhiều gia đình trẻ tin tưởng và sử dụng, cứ mỗi 2 năm doanh số Cháo Tươi tăng trưởng trên 100%. Cháo Tươi Sài Gòn Food chiếm lĩnh từ 90% diện tích trưng bày tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín trên toàn quốc như Co.opMart, Co.op Food, Big C, Aeon Mall, Lotte Mart, VinMart, Satra Foods, Bách Hóa Xanh và các hệ thống cửa hàng mẹ và bé như Con Cưng, Bibomart, Kid plaza, Shop Trẻ Thơ…

Là Thương Hiệu Cháo Tươi số 1 Việt Nam, Sài Gòn Food tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển và kiểm soát chất lượng sản phẩm, nhằm tạo ra những sản phẩm ưu việt góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm Cháo Tươi sẽ luôn đồng hành và là giải pháp dinh dưỡng cho người Việt Nam thời hiện đại.

“Cháo tươi Sài Gòn Food - Thương hiệu Cháo Tươi Số 1 Việt Nam”