Làm thế nào để giúp trẻ nhỏ giảm nguy cơ lây nhiễm virus corona?

  • Cách ly kịp thời và đúng cách: Cha mẹ nghi ngờ con bị lây nhiễm virus Corona cần tiến hành cách ly con tại nhà, tránh tiếp xúc với trẻ. Cả trẻ và cha mẹ đều phải đeo khẩu trang đúng cách.
  • Hạn chế đến những nơi công cộng: Cha mẹ nên hạn chế cho con đến những nơi công cộng đông người, đeo khẩu trang thường xuyên, thay quần áo và giày ngay sau khi vào cửa, xử lý khẩu trang đúng cách, rửa kỹ và vệ sinh trước khi chạm vào trẻ.
  • Hướng dẫn trẻ rửa tay thường xuyên: Thúc giục trẻ rửa tay, rửa mặt thường xuyên và hạn chế đưa tay chạm mặt. Không cho trẻ mút tay, ngoáy mũi, dụi mắt, bảo trẻ không chạm vào bề mặt đồ vật ở khu vực công cộng (đặc biệt là các bề mặt thường xuyên được chạm vào như nút thang máy).
  • Vệ sinh các đồ vật trẻ hay sử dụng: Giữ cho môi trường trong nhà sạch sẽ và gọn gàng. Các sản phẩm điện tử như điện thoại di động, iPad, đồ chơi cần được làm sạch và khử trùng hằng ngày.
  • Hoạt động và nghỉ ngơi phù hợp: Trẻ em không nên xem TV hoặc sử dụng các sản phẩm điện tử trong thời gian dài khi ở nhà. Trẻ nên được nghỉ ngơi đúng giờ để đảm bảo ngủ đủ giấc.

Chế độ dinh dưỡng như thế nào để trẻ tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ lây nhiễm virus Corona?

  • Cân bằng dinh dưỡng hàng ngày: Chế độ dinh dưỡng đủ chất sẽ giúp bé có sức khỏe tốt và tăng cường sức đề kháng không chỉ trong mùa dịch mà còn trong suốt các giai đoạn phát triển. Cha mẹ nên đảm bảo thực đơn đầy đủ 5 nhóm dinh dưỡng thiết yếu, cho con ăn nhiều thực phẩm giàu protein, rau quả tươi sạch, chế độ ăn phong phú, đa dạng để đảm bảo bổ sung đủ vitamin và khoáng chất. Việc cân bằng và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ rất có ích trong việc giảm lây nhiễm virus corona nên các mẹ hãy lưu ý nhé!

Cháo Tươi Sài Gòn Food đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé trong mùa dịch

Cháo Tươi Sài Gòn Food được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, sử dụng 100% nguyên liệu tươi ngon tự nhiên được tuyển chọn khắt khe theo quy trình kiểm soát chất lượng quốc tế. Do đó, mỗi gói cháo đều đảm bảo đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng theo công thức được các chuyên gia dinh dưỡng thuộc Trung tâm Dinh dưỡng TP. HCM tư vấn. Sản phẩm sử dụng bao bì đa lớp cao cấp chuyên dụng dùng trong thực phẩm giúp giữ trọn vị tươi ngon trong 6 – 12 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản.

Cháo Tươi Sài Gòn Food đảm bảo đầy đủ các yếu tố mẹ cần: dinh dưỡng - an toàn - tiện lợi

Mẹ hãy đến các cửa hàng, hệ thống siêu thị trên toàn quốc (Co.opMart, Co.op Food, Big C, Aeon Mall, Lotte Mart, VinMart, Satra Foods, Bách Hóa Xanh), hệ thống cửa hàng mẹ và bé (Con Cưng, Bibomart, Kid plaza, Shop Trẻ Thơ) hay “lướt nhẹ” trên các kênh thương mại điện tử hàng đầu như Tiki, Lazada… để mua cho bé Cháo Tươi Sài Gòn Food vừa an toàn tiện lợi, vừa đảm bảo dinh dưỡng với giá chỉ từ 19.000 - 28.000 đồng/sản phẩm.

Cháo Tươi Sài Gòn Food – Tươi ngon như mẹ nấu

  • Sản xuất từ 100% nguyên liệu tươi được đưa vào bao bì 4 lớp chuyên dụng, kết hợp công nghệ Nhật Bản nấu chín nguyên liệu trực tiếp trong bao bì.
  • Không sử dụng chất bảo quản
  • Đảm bảo vẹn nguyên 5 nhóm dinh dưỡng thiết yếu cho bé: chất đạm, bột đường, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất.
  • Mẹ có thể mở gói và cho bé ăn ngay mà không cần chế biến gì thêm.