Bên cạnh cháo thịt bò, cháo gà cho bé, Mẹ đừng ngần ngại mà hãy bổ sung thêm ngay món cháo cá hồi vào thực đơn ăn dặm cho bé, vì 7 lợi ích sau:

  1. Cung cấp axit béo Omega-3: Cháo cá hồi là nguồn giàu axit béo Omega-3, đặc biệt là EPA (axit eicosapentaenoic) và DHA (axit docosahexaenoic). Omega-3 là yếu tố quan trọng trong sự phát triển và chức năng của não bộ, hỗ trợ tăng cường trí nhớ, khả năng tư duy.

  2. Hỗ trợ phát triển hệ thần kinh: DHA, một loại axit béo Omega-3 có trong cháo cá hồi, là thành phần chính của màng tế bào thần kinh. Việc tiêu thụ đủ DHA trong giai đoạn phát triển sơ sinh và trẻ nhỏ giúp xây dựng và phát triển hệ thống thần kinh của bé.

  3. Tăng cường thị lực: Cá hồi chứa nhiều vitamin A và DHA, hai chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và bảo vệ mắt của bé. Việc tiêu thụ cháo cá hồi có thể giúp cải thiện thị lực và giảm nguy cơ mắc các vấn đề về mắt.

  4. Tăng cường hệ miễn dịch: Cháo cá hồi cung cấp các chất dinh dưỡng như vitamin D, sắt, kẽm và selenium, giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé. Điều này giúp bé có khả năng chống lại các bệnh nhiễm trùng và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại.

  5. Hỗ trợ sự phát triển xương: Cá hồi là một nguồn giàu canxi và vitamin D, hai yếu tố quan trọng cho sự phát triển và mạnh mẽ của xương. Việc tiêu thụ cháo cá hồi giúp bé phát triển xương chắc khỏe và giảm nguy cơ mắc các vấn đề về xương như loãng xương.

  6. Phát triển cân nặng và cơ bắp: Cháo cá hồi cung cấp protein chất lượng cao, giúp bé tăng cường phát triển cơ bắp và duy trì cân nặng ở mức lý tưởng. Protein là thành phần quan trọng trong quá trình tạo cơ và sự phát triển của bé.

  7. Dễ tiêu hóa: Cháo cá hồi có kết cấu mềm mịn và dễ tiêu hóa, là lựa chọn tốt cho bé trong giai đoạn bắt đầu ăn dặm và khi bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm.

Với những lợi ích tuyệt vời đó, Sài Gòn Food tin chắc nhiều mẹ sẽ lựa chọn cá hồi để bổ sung thêm dưỡng chất và hỗ trợ cho sự phát triển của bé yêu. Nếu còn băn khoăn về cách chế biến cũng như không biết lựa chọn nơi mua cá sao cho uy tín, Mẹ có thể tham khảo Cháo cá hồi & cải bó xôi đến từ nhà Sài Gòn Food cháo tươi baby không chứa chất bảo quản và không nêm gia vị hạt nêm, bột ngọt.

Mẹ có thể tìm mua sản phẩm trực tiếp tại:

- Hệ thống siêu thị trên toàn quốc: Coopmart, Big C, Aeon, Coop Food, Lotte, Vinmart, Satrafoods, Bách Hóa Xanh...

- Hệ thống Mẹ và Bé: Con cưng, Bibomart, KidsPlaza, Shop Trẻ Thơ, Tuticare, Topbaby...

- Kênh online Tiki, Lazada, Shopee.

Hoặc đặt hàng trực tuyến qua:

Website BỮA ĂN TƯƠI: https://bit.ly/sai-gon-food-bua-an-tuoi

Lazada: https://bit.ly/sg-foods-lazada

Shopee: https://bit.ly/sai-gon-food-shopee

Tiki: https://bit.ly/sai-gon-food-tiki

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TỪ 500K - Nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 028.7300 4456