Tình hình dịch khiến các “siêu quậy” phải nghỉ hè sớm ở nhà. Dù vậy, diễn viên Thanh Thúy vẫn kịp chuẩn bị sẵn "món tủ" để chăm lo cho bữa ăn của cả hai con luôn thòm thèm và đủ đầy dinh dưỡng. Cùng khám phá ngay tuyệt chiêu của Thanh Thúy nhé!

Diễn viên Thanh Thúy "đau đầu" vì khẩu vị kén chọn của con

Diễn viên Thanh Thúy thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc con cái, đặc biệt dành cho những mẹ bỉm sữa hay bận rộn. Mới đây nhất, trong một bài đăng trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã có những bật mí thú vị về quá trình cô tìm hiểu khẩu vị ăn uống của hai con ở nhà. Khác với anh cả dễ tính trong chuyện ăn uống, cu út Tết lại có khẩu vị kén chọn hơn. Chỉ cần là món không hợp sở thích, bé sẽ "phản kháng" bỏ bữa ngay. Dù có ép hay dụ dỗ bằng mọi cách, cu cậu cũng từ chối tức thì, thậm chí còn dỗi mẹ nữa cơ!

Hành trình tìm hiểu khẩu vị của con trong bữa ăn của mẹ Thúy

Để thật sự thấu hiểu con yêu trong mỗi bữa ăn, theo nữ diễn viên chia sẻ, trước hết, các mẹ cần học cách quan sát và lắng nghe ngôn ngữ của con trong bữa ăn. Với những món ăn cu Tết không thích, bé sẽ có những biểu hiện "phản kháng" vô cùng rõ ràng. Chẳng hạn như bé sẽ khóc quấy, đưa tay đẩy thức ăn bé không thích ra xa khỏi mình, bé bụm miệng không chịu cho mẹ đút, nhè thức ăn ra hoặc ngậm thật lâu trong miệng. Thậm chí có những lần bé còn nôn trớ để tránh phải tiếp tục bữa ăn. Tuy nhiên, với món ăn hợp khẩu vị của bé, cu cậu sẽ thể hiện các biểu cảm thòm thèm đáng yêu như liếm môi, tự cầm thìa đút ăn, hay chộp lấy ngay bát ăn của mình. Nhờ đó, mẹ Thúy tranh thủ đã "bắt bài" ngay sở thích ăn uống của các con mình.

Cháo Tươi Sài Gòn Food Baby - "Món tủ" mẹ Thanh Thúy chuẩn bị cho hai con dịp nghỉ hè tại gia

Tuy anh lớn và cu Tết có khẩu vị khác nhau nhưng ở nhà, cả hai đều là fan cứng của Cháo Tươi Sài Gòn Food baby. Do tính cách cẩn thận, nhất là liên quan đến chuyện con cái, ban đầu khi lựa chọn cháo tươi nấu sẵn diễn viên Thanh Thúy cũng rất e ngại, đặc biệt là vấn đề về chất bảo quản.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu cặn kẽ, mẹ Thúy đã phát hiện ra một điều thú vị rằng Cháo Tươi Sài Gòn Food không có chất bảo quản vì được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nấu chín nguyên liệu trực tiếp trong bao bì 4 lớp qua thiết bị tiệt trùng cao áp - retort. Đây là loại bao bì đóng gói dạng túi nhiều lớp có thể chịu được nhiệt độ cao và ngăn không khí xâm nhập vào bên trong. Sau khi đóng gói và hàn kín miệng túi, sản phẩm được gia nhiệt ở nhiệt độ trên 121 độ C, lưu giữ tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng. Nhờ quy trình chế biến “đảo ngược” theo cách bảo quản thực phẩm của các phi hành gia đã khiến những gói cháo tươi Sài Gòn food có thời gian sử dụng lên đến 12 nhưng vẫn giữa được hương vị tươi ngon của nguyên liệu như mới nấu.

Từ đó, mẹ Thanh Thúy hoàn toàn bị chinh phục bởi Cháo Tươi Sài Gòn Food baby. Ngay cả cu Tết có khẩu vị kén chọn cũng thòm thèm mỗi khi giờ ăn đến. Riêng anh hai bây giờ đã lớn nhưng thi thoảng vẫn còn thòm thèm đòi ăn Cháo Tươi Sài Gòn Food baby yêu thích. Đặc biệt, theo như nữ diễn viên chia sẻ thêm, tuy là sản phẩm ăn liền nhưng Cháo Tươi Sài Gòn Food baby bổ sung đầy đủ DHA, chất xơ và đầy đủ dinh dưỡng cho bé, đa dạng nhiều vị lựa chọn nên cô dễ dàng thay đổi thực đơn mỗi tuần với cháo tươi để con dùng thường xuyên tại nhà, chẳng cần ra ngoài ăn đảm bảo an toàn trong giai đoạn này.

Con ăn ngon miệng thòm thèm là mong ước của tất cả các mẹ bỉm sữa không chỉ riêng diễn viên Thanh Thúy. Trong hành trình gian nan thấu hiểu khẩu vị của con ấy, Cháo Tươi Sài Gòn Food baby luôn tự hào là người bạn đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa Việt Nam nuôi con thảnh thơi ngay từ những ngày đầu. Xem thêm box thông tin bên dưới để khám phá chi tiết về sản phẩm mẹ nhé.

Box thông tin:

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD

Hotline: 028 7300 4456

+ Mẹ vào đây để tìm hiểu thông tin nhé: https://chaotuoi.vn/

+ Đặt hàng mua cháo tươi tại: https://buaantuoi.vn/collections/san-pham-chao-tuoi

+ Sản phẩm đang được phân phối tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc (Coopmart, Big C, Aeon, Coop Food, Lotte, Vinmart, Satrafoods, Bách Hóa Xanh...), hệ thống Mẹ và Bé (Con cưng, Bibomart, KidPlaza, Shop Trẻ Thơ, Tuticare, Topbaby...) và kênh online Tiki, Lazada, Shopee.