Nhiều bố mẹ không có thời gian chuẩn bị bữa ăn cho con vì quá bận rộn sẽ lo lắng không biết cho con ăn gì. Lúc đó, các sản phẩm ăn liền là sự lựa chọn “cứu cánh” cho bố mẹ nhất, nhưng là mẹ thì chắc chắn mình sẽ không khỏi băn khoăn, hoài nghi không biết có nên cho con ăn đồ ăn liền hay không, liệu sản phẩm ăn liền có tốt cho bé nhà mình hay không?

Trên thực tế, nếu so sánh với cháo ăn dặm tự chuẩn bị tại nhà thì sản phẩm ăn liền không có nhiều dinh dưỡng bằng. Bởi thịt, cá, rau củ thường chỉ chiếm một tỷ lệ dinh dưỡng rất thấp. Trong khi đó, hàm lượng dinh dưỡng cần bổ sung cho trẻ trong mỗi bữa ăn phải bao gồm đầy đủ tinh bột, đường, đạm, vitamin, khoáng chất và chất béo.

Một vấn đề nữa mà bố mẹ cần phải quan tâm khi cho bé ăn dặm đó là việc nêm nếm gia vị, đặc biệt là bột ngọt, chất điều vị và bột nêm. Các loại gia vị này hoàn toàn không tốt cho thận của trẻ và đặc biệt là sẽ ảnh hưởng đến khả năng cảm nhận các hương vị tự nhiên.

Lúc đó, Thanh Trần cũng gặp khó khăn trước câu chuyện nan giải này cho đến khi Thanh Trần tìm được vị “cứu tinh” là sản phẩm cháo tươi của Sài Gòn Food. Khác với loại cháo gói với các nguyên liệu sấy khô thường thấy trên thị trường, cháo tươi được chế biến bằng cách cho các nguyên liệu tươi ngon, dinh dưỡng nhất vào 1 gói cháo. Sau đó dùng câu nghệ Nhật tiên tiến và làm chín hết các nguyên liệu.

Vì vậy, khi mua cháo tươi về cho bé Kelly ở nhà, Thanh Trần có thể xé gói cho bé ăn ngay. Trộm vía bé rất thích hương vị của cháo, còn Thanh thì yên tâm vì trong 1 gói cháo có đầy đủ thịt, rau và được hoàn quyệt với nhau rất hấp dẫn không khác mình tự nấu mà còn tiết kiệm thời gian đi chợ, chuẩn bị, nấu nướng rất nhiều.

Nếu Mẹ đang tìm kiếm một lựa chọn đáng tin cậy, an toàn hãy cho bé thưởng thức cháo tươi của Sài Gòn Food và chứng kiến sự phát triển toàn diện của bé ngày càng mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn.

- Thành phần không chứa hạt nêm, bột ngọt an toàn cho các cơ quan còn non nớt của con

- Vị nhạt phù hợp với vị giác nhạy cảm của con

- Được sản xuất theo Công nghệ Nhật Bản giúp lưu giữ trọn vẹn dinh dưỡng từ các nguyên liệu tươi mà hoàn toàn không chứa chất bảo quản

- Đặc biệt đây là thương hiệu Cháo tươi số 1 Việt Nam được các mẹ tin dùng vì độ an toàn hợp bụng bé yêu

Đừng ngần ngại chọn cháo tươi cho bé, vì nó là một quyết định thông minh và đáng giá để đảm bảo bé có một chế độ ăn uống đầy đủ và thú vị từ những ngày đầu đời.

Sản phẩm đang được phân phối tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TỪ 500K - Nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 4456

Đặt hàng tại:

Website BỮA ĂN TƯƠI: https://bit.ly/sai-gon-food-bua-an-tuoi

Lazada: https://bit.ly/sg-foods-lazada

Shopee: https://bit.ly/sai-gon-food-shopee

Tiki: https://bit.ly/sai-gon-food-tiki